Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Lolita Lempicka Minuit Sonne - Nàng Lọ Lem ngủ trong rừng.

Lolita Lempicka Minuit Sonne
Hãng Lolita Lempicka được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang người Pháp Josiane Maryse Pivida. Tên của thương hiệu được lấy cảm hứng từ nhân vật nữ chính trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Lolita của nhà văn Vladimir Nabokav, và cái tên này cũng là món quà để tưởng nhớ đến người họa sĩ theo phong cách nghệ thuật Deco của Ba Lan - Tamara de Lempicka.
                                
Ngày nay, thương hiệu Lolita Lempicka rất nổi tiếng trong lĩnh vực nước hoa. Tuy nhiên, tên tuổi của thương hiệu đã được mọi người biết đến từ năm 1983 bởi dòng thời trang dành cho phụ nữ.
                     

Lolita Lempicka Minuit Sonne với ý nghĩa “mặt trời giữa đêm” là dòng nước hoa nữ mới được ra mắt vào năm 2014 của Lolita Lempicka. Vào thời khắc đồng hồ điểm thời gian ngay lúc nửa đêm,  tựa như những phép màu thần tiên cũng giống như câu chuyện cổ tích của nàng công chúa Lọ Lem.Hương thơm của chai nước hoa này khá nồng nàn nhưng cũng rất thuần khiết, được xem như là món quà  "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"Lolita Lempicka Minuit Sonne thuộc nhóm hương gỗ phương Đông với hương thơm đặc trưng của hoa cam thảo, sự gợi cảm của hương hoa iris, tinh khiết mùi hương hoa nhài và sự hòa quyện tinh tế của vani, benzoin và nhựa thơm.Thông tin sản phẩm :
Nhóm nước hoa:
 Hương gỗ phương đông
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2014
Nồng độ: Đang cập nhật
Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: nữ tính,gợi cảm.Hương chính: Cam thảo, Hoa nhài, Hoa diên vĩ, Nhựa thơm Myrrh, Hương Va ni, An tức hương.


                                  
Lọ nước hoa pha lê trong hình dáng một quả táo long lanh đầy gọi mời điểm xuyết những hoa văn  trang trí lấp lánh như ánh sao trắng giữa màn đêm bí ẩn. Các chi tiết được phủ ánh bạc càng tăng vẻ đẹp sang trọng và huyền ảo của lọ nước hoa Lolita Lempicka Minuit Sonne.

(Sưu tầm : Phan Bảo Khuê)
Tags : máy hàn , máy bắt vít , máy chà nhám

0 nhận xét:

Đăng nhận xét