Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Vera Wang Lovestruck - Tình yêu cháy bỏng không thể chối từ.

Vera Wang cho ra đời dòng nước hoa mới Lovestruck lấy cảm hứng từ sự đam mê cháy bỏng và chinh phục của tình yêu, với gương mặt đại diện Leighton Messter.

                            Kết quả hình ảnh cho nuoc hoa Lovestruck
Lovestruck được thiết kế hoàn hảo trong chai thủy tinh trong suốt, được trang trí bằng dải ruy bằng khá nữ tính và tinh tế, đi kèm là dung dịch nước hoa màu hồng nhạt khá nữ tính và dịu dàng. Nắp chai như bó hoa cưới màu đỏ vô cùng lãng mạn và hài hòa với phần thiết kế chai bên dưới.
                                  Kết quả hình ảnh cho nuoc hoa Lovestruck


Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Mọi độ tuổi
Năm ra mắt: 2011
Nồng độ: EDP
Nhà pha chế: Stephen Nilsen
Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
Phong cách: Nữ tính, lãng mạn, đam mê.
Hương đầu: Cây bạch chỉ, Quả quýt hồng, Quả ổi.
Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa sen, Cây bạch chỉ.
Hương cuối: Hương của gỗ, Xạ hương.

                 Kết quả hình ảnh cho nuoc hoa Lovestruck
***Đánh giá :
Điểm tốt: Mùi hương mang lại cho bạn cảm giác về tình yêu nồng cháy, mạnh mẽ, không thể giải nghĩa và không thể chối từ. Nó cho phép bạn cảm nhận đam mê bên trong, nghe theo tiếng vang của tâm hồn. Nó là định nghĩa mới về Romeo và Juliet, gợi cảm, cháy bỏng và không thể dừng lại.
Chưa tốt: Độ lưu hương của chai nước hoa này không được đánh giá cao, muốn mùi hương được tỏa xuyên suốt thì cần phải sử dụng thường xuyên trong ngày. Tác dụng nước hoa có phần thuyên giảm hơn nếu sử dụng vào những đêm mùa lạnh.
Tổng quan: Một mùi hương ôm sát cơ thể rất tuyệt vời dành cho mọi bạn nữ ở mọi lứa tuổi sử dụng, đặc biệt tác dụng của nó càng phát huy tốt hơn vào những ngày trời ấm nóng đầu năm. Mang đến một mùi hương lãng mạn, dịu dàng và nữ tính, rất phù hợp với những cô gái mang tâm hồn thi sĩ.
                    Kết quả hình ảnh cho nuoc hoa Lovestruck
Được cảm nhận là một mùi hương lung linh, với hương hoa cỏ gây nghiện, mang hơi hướng cổ điển nhưng lại dành cho những tinh thần "Đam mê cháy bỏng". Lovestruck được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của Romeo và Juliet đó là “sự gợi cảm, quyến rũ và không thể ngăn cản”. 

(Sưu tầm : Phan Bảo Khuê)

Tags : máy cắt cỏ , máy rửa xe chính hãng ,máy hút bụi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét