Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Poison Christian Dior - trái cấm kiêu sa của dòng tộc Dior huyền thoại

Với những trái cấm kiêu sa từ sản phầm của nhà Dior, Poison là loại nước hoa mang tính cách mạng đã trở thành một huyền thoại từ khi nó ra mắt vào năm 1985. Một hương thơm được tạo ra bởi Edouard Flechie có mùi hương của gia vị, trái cây, hương thơm gỗ tạo nên chiều sâu bí ẩn và mê hoặc các giác quan ... mãi mãi.

                      

Táo bạo và khêu gợi, khó hiểu và bí ẩn, Poison là loại nước hoa khiến người ta phải tốn nhiều giấy mực. Với mùi hương độc đáo, bức thông điệp Poison mang tới làm ta thấy mê say, và thậm chí ám ảnh. Thích hợp dùng buổi tối.
Chạm vào niềm đam mê cuộc sống của bạn với Poison của Christian Dior. Vỗ nó nhẹ nhàng lên da của bạn trước khi bạn rời khỏi nhà trong một cuộc hẹn hò với  người bạn yêu hoặc một cuộc gặp gỡ lãng mạn với một người mới thú vị và thưởng thức năng lượng mà nó mang lại cho bản thân.
                              

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 1985
Nồng độ: EDT
Nhà pha chế: Edouard Flechier
Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ
Độ toả hương: Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: Tinh tế, quyến rũ, hấp dẫn
Hương đầu: Ngò thơm, Quả mận, Trái cây mọng nước dại, Tiểu hồi hương, Gỗ cẩm lai Brazil.
Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Hoa nhài, Hoa cam Châu Phi,Hoa huệ trắng, Một dược, Quế, Nhang (Hương), Hoa hồng, Mật ong trắng.
Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hổ phách, Hương Va ni (Vanille), Hoa vòi voi.
Đánh giá:

Điểm tốt:
 Mùi hương ấm áp và quyến rũ với hương hoa huệ làm chủ đạo dành cho các bạn nữ có tính cách lãng mạn,lẫn 1 chút táo bạo. Mùi hương có độ lưu hương rất lâu với một thiết kế chai đẹp mắt và thu hút.
Chưa tốt: Mùi hương có độ tỏa hương nồng và xa nên không phù hợp sử dụng vào ban ngày, đặc biệt vào thời tiết trời nóng ấm của mùa xuân và mùa hè. Lớp hương đầu hơi mạnh nhưng sớm dịu xuống.
Tổng quan: Tinh tế, sang trọng và quyến rũ. Poison là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp sử dụng trong những ngày trời mát lạnh của mùa thu, đông. Sử dụng vào những buổi tối trước khi ra đường đến những điểm vui chơi hay mua sắm, hoặc dành cho buổi hẹn hò lãng mạn.

                                     
Kết quả hình ảnh cho Poison Christian Dior
Hoa huệ là đóa hoa hoàn hảo để đại diện cho Poison, vì hoa này rất đỗi ngọt ngào ở góc độ nhất định và rất chín chắn, đôi khi thể hiện vị chua dường như có độc.hương gia vị của Poison như quế, rau mùi, hoa cẩm chướng, gỗ và xạ hương cũng hòa quyện với các hương hoa ngọt ngào khác.Và mặc dù lớp hương đầu có thể quá mạnh mẽ, nhưng sau khi “vị thần trong chai” đã xuất hiện, cô ấy sẽ làm cho bạn thấy thư giãn với một sự mềm mại và ngây ngất giống như thuốc phiện, một phần ngọt ngào, một phần ấm áp hương gỗ, xạ hương và trầm hương.
Thiết kế chai của Poison thực hiện trong tông màu chủ đạo tím và đen, dường như để che đậy mùi hương trong bóng tối và sự bí ẩn, với một nắp chai pha lê trong suốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét