Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nước hoa Delices De Cartier Eau de Parfum cho xúc cảm thăng hoa.

Vào năm 2008, thương hiệu nước hoa Cartier đã cho ra mắt trên thị trường phiên bạn giới hạn của dòng nước hoa dành cho nữ mới với tên gọi Delices De Cartier Eau de Parfum. Dòng nước hoa này giúp cho các bạn nữ tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

                   
Kết quả hình ảnh cho Nước hoa Delices De Cartier Eau de Parfum nữ của hãng Cartier

Delices De Cartier Eau de Parfum thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên bởi hương thơm nhẹ nhàng của anh đào cùng với một chút cay nồng của hạt tiêu hồng. Đồng thời với sự góp mặt của hương cam bergamot, hỗn hợp hương đầu này cũng trở nên tươi mới hơn và thoáng mát hơn. Ngay sau đó, lớp hương giữa trỗi dậy làm chủ với sự hòa quyện của nhiều loài hoa xinh đẹp như hoa nhài, lan Nam Phi, hoa violet giúp cho toàn bộ hương thơm trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hôn rất nhiều. Và rồi tại lớp hương cuối, hương thơm từ gỗ đàn hương, hổ phách cùng một chút xạ hương làm cho các lớp hương bỗng dưng trở nên quyến rũ hơn cả.
             Kết quả hình ảnh cho Nước hoa Delices De Cartier Eau de Parfum nữ của hãng Cartier

Thiết kế chai nước hoa này cũng hoàn toàn đồng nhất với hương thơm đầy đam mê của chúng với chai thủy tinh màu đỏ cùng chiếc nắp cách điệu tựa như những cánh hoa kiêu sa đang bung nở.
Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ trái cây
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2008
Nồng độ: EDP
Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: Gợi cảm, quyến rũ, thu hút.
Hương đầu: Cam Bergamot, Hồng tiêu, Quả anh đào.
Hương giữa: Hoa nhài, Hoa lan Nam Phi, Hoa tím.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Đậu Tonka.

                            Kết quả hình ảnh cho Nước hoa Delices De Cartier Eau de Parfum nữ của hãng Cartier
Đánh giá :
Điểm tốt:
 Hương thơm nữ gợi cảm, đam mê và đầy sức hút với mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào dành riêng cho phái đẹp. mẫu chai thiết kế bắt mắt và tinh xảo. Độ lưu hương và tỏa hương đều được đánh giá cao.
Chưa tốt: Lớp hương đầu hơi phức tạp bởi sự kết hợp của nhiều nốt hương nhưng sẽ sớm lắng đọng xuống ở lớp hương giữa và cuối. Mùi hương có phần hơi quá mạnh nếu sử dụng vào những lúc trời ấm nóng của mùa xuân hè.
Tổng quan: Sử dụng tốt vào những lúc trời mát lạnh, bất kể là ban ngay hay ban đêm. Từ thiết kế chai đến mùi hương bên trong đều toát lên vẽ đẹp sắc sảo, nữ tính và vô cùng thu hút, phù hợp với các cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ, và hấp dẫn.
Delices De Cartier Eau de Parfum có thể xem là dòng sản phẩm đầy quyến rũ mà các bạn nữ nên cho vào bộ sưu tập nước hoa của mình. Với thời gian lưu hương tương đối lâu cùng độ tỏa hương vừa phải, đây hoàn toàn là dòng sản phẩm thích hợp cho các bạn nữ sử dụng hằng ngày, khi đi học hoặc cả khi đi làm.
(Sưu tầm : Phan Bảo Khuê)

Tags : máy khoan , máy cắt , máy phay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét